Giảm giá!

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

8.000.000 15.600.000Giảm 49%

CHI TIẾT SẢN PHẨM

SAMSUNG

24 tháng

Bảo hành nhà sản xuất

Cửa trước

Mô tơ tần số biến tần

1400RPM

220V

67kg

10kg

600 x 850 x 550 mm
Chọn số lượng
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Mô tả sản phẩm
may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-1.jpg

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV là dòng máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung, mang đến trải nghiệm làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như AI Control, Digital Inverter hay AI Dispenser, thiết bị này không chỉ tiết kiệm thời gian giặt giũ mà còn giảm chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, Samsung AI Inverter sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Màu đen tối giản, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV được thiết kế theo dạng cửa trước với tông màu đen tối giản, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất của mọi gia đình. Vỏ máy và lồng giặt làm từ thép không gỉ, gia tăng sự bền bỉ cũng như hạn chế hiện tượng oxy hóa, đảm bảo tuổi thọ thiết bị kéo dài.

Ngoài ra, màn hình hỗ trợ song ngữ Anh – Việt cùng với núm vặn dễ dàng điều khiển, cho phép người dùng đơn giản hóa các thiết lập chức năng cũng như lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-2.jpg

Khối lượng giặt 10kg và 17 chương trình giặt đa dạng

Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 5 đến 7 người.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị 17 chương trình giặt khác nhau, bao gồm đồ tối màu, đồ trẻ em, đồ trải giường, đồ len, đồ dã ngoại, đồ cotton, áo sơ mi, xả + vắt, vệ sinh lồng giặt, ngày nhiều mây, giặt tiết kiệm, giặt thường, giặt siêu tốc, giặt nhanh 59 phút, giặt nhanh 15 phút, giặt khăn, giặt hơi nước. Những chương trình này hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ, từ giặt nhanh, giặt kỹ cho đến giặt đồ mỏng manh như len hay vệ sinh lồng giặt.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-3.jpg

AI Control thay bạn đưa ra chế độ giặt phù hợp

Một trong những điểm nổi bật của máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV đó là tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control. Công nghệ này sẽ thay bạn ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen của người dùng.

Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ mà còn tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Không những thế, khi gặp sự cố trong lúc giặt, người dùng có thể dựa theo những hướng dẫn hiển thị thông minh trên màn hình để khắc phục nhanh chóng và dễ dàng.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-4.jpg

AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt xả tối ưu

Máy giặt cửa trước Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV còn được trang bị ngăn xả nước thông minh AI Dispenser. Dựa vào khối lượng quần áo trong lồng giặt, công nghệ này sẽ cung cấp một lượng nước giặt và nước xả phù hợp, đảm bảo duy trì hiệu suất giặt sạch một cách tối ưu cũng như hạn chế tối đa việc lãng phí nước có thể xảy ra.

Việc của bạn đơn giản chỉ là đổ đầy nước một lần vào khay là đã có thể sử dụng trong khoảng 1 tháng (tương đương 14 lần giặt) mà không phải tự đong nước giặt xả trong mỗi lần giặt.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-5.jpg

Ecobubble™ đánh bật vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải

Công nghệ EcoBubble™ mạnh mẽ giúp đánh tan nước giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, cho phép thẩm thấu vào từng sợi vải nhanh chóng, gấp 40 lần so với bình thường, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và cặn bám. Không những thế, EcoBubble™ còn mang đến khả năng bảo vệ sợi vải rất tốt, giữ cho quần áo bền màu và bền bỉ hơn 45% so với khi giặt thông thường.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-6.jpg

Chế độ Super Speed, giặt nhanh siêu tốc chỉ trong 59 phút

Với chế độ giặt Super Speed, máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV giúp giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong vòng 59 phút. Vòi xịt nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ hỗ trợ tốc độ thẩm thấu của những hạt bong bóng siêu mịn vào quần áo. Đồng thời, quá trình này cũng tối ưu hóa thời gian xả và vắt, đặc biệt hữu ích khi bạn cần giặt nhanh một lượng quần áo lớn trong thời gian ngắn.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-7.jpg

Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam của máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV giúp diệt khuẩn lên đến 99.9% và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Nước được đun sôi ở nhiệt độ cao và phun thành dạng hơi nước, len lỏi qua từng sợi vải, loại bỏ những cặn bẩn bám sâu bên trong những lớp vải. Từ nay, người dùng có thể yên tâm trong việc giặt giũ quần áo cũng như chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-8.jpg

VRT Plus™ giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV được trang bị công nghệ VRT Plus™, cho phép giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Phần khung máy cải tiến kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn được tích hợp sẵn, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành của động cơ, làm cho máy giặt hoạt động trơn tru và êm ái. Nhờ đó, người dùng có thể làm sạch quần áo bất cứ lúc nào mà không phải sợ phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-9.jpg

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ Digital Inverter của máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/S sử dụng nam châm vĩnh cửu để hạn chế gây ra ma sát khi hoạt động, từ đó mang đến sự êm ái và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị, kéo dài tuổi thọ của động cơ, đảm bảo cho máy giặt có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian lâu nhất có thể.

may-giat-cua-truoc-samsung-ai-inverter-10kg-ww10t634dlxsv-10.jpg

Thông số kỹ thuật

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Tổng quan

Mức tiêu thụ điện năng

Công nghệ giặt

Bảng điều khiển và Tiện ích

Thông tin lắp đặt

Đánh giá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV”